CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC MAI HOÀNG

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÂN PHỐI

  1. Mô tả công việc

- Tìm kiếm đại lý mới, phát triển hệ thống kênh bán hàng của công ty.

- Tương tác, hỗ trợ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

- Hỗ trợ khách hàng trước - trong - và sau khi bán hàng.

- Sản phẩm: Linh kiện máy tính, màn hình máy tính, thiết bị & giải pháp mạng, camera,...

- Theo dõi thanh lý hợp đồng, theo dõi bám sát công nợ

- Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng Bộ phận

2. Yêu cầu ứng viên

- Nam – Nữ dưới 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn

- Có từ 03 tháng kinh nghiệm làm kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng.

- Tốt nghiệp chuyên ngành: Công nghệ thông tin, kinh tế, điện tử,... là một lợi thế

- Năng động, cầu tiến, có đam mê kinh doanh

- Nhiệt tình, trung thực.

- Có hiểu biết/ đam mê phím cơ và sản phẩm công nghệ là 1 lợi thế

3. Quyền lợi ứng viên

- Thu nhập trung bình từ 12.000.000đ – tới không giới hạn(Bao gồm: thưởng doanh số hàng tháng/ quý/ năm, thưởng nóng, thưởng hiệu suất, thưởng theo phòng, thưởng công ty,...)

- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên ngành và nâng cao.

- Các khoản phụ cấp khác, bao gồm: Xăng xe; Công tác; Giao tế;...

- Thử việc nhận 100% lương

- Thưởng tất cả các ngày Lễ lớn trong năm: Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch, 8/3, 30/4-1/5, 2/9....

- Công ty đóng BHXH 100% lương cơ bản

- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày

- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc.

- Tham gia các hoạt động team building, du lịch cùng công ty

- Môi trường làm việc nhiệt tình, năng lượng, hỗ trợ nhân viên kinh doanh

4. Địa điểm làm việc

- Số 554 Hoàng Thị Loan,  P. Hoa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng