Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

I. CAM KẾT BẢO HÀNH:

1.1. Cam kết chung đối với tất cả các nhãn hàng Mai Hoàng phân phối

- Tất cả các nhãn hàng Mai Hoàng phân phối bao gồm sản phẩm ACE, ASrock, Akko, DXracer, Dareu, Gskill, HKC, MSI, HKC, Hiviz, Kingspect, Plextor, MSI, Lexar, Seasonic, Supermicro, Viewsonic, Warriot... hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (phần cứng), nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, Mai Hoàng sẽ sửa chữa hoặc bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các hư hỏng: không thể sửa chữa, bảo hành tại chỗ, chờ gửi về hãng, Mai Hoàng sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm mới hoặc sản phẩm tương đương (xét về tiêu chuẩn kỹ thuật và tính năng tương đương) khách hàng không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí sửa chữa nào.

- Trách nhiệm tối đa của Mai Hoàng cho bất kì một sản phẩm hư hỏng nào sẽ không vượt quá giá của sản phẩm đó tại thời điểm đối chiếu gần nhất hoặc giá sản phẩm thay thế tại thời điểm hiện tại khấu hao đi thời gian sử dụng.

1.2. Cam kết Bảo hành đối với sản phẩm ngoài trong danh mục phân phối

- Tất cả những sản phẩm khác Mai Hoàng bán ra không nằm trong danh mục 1.1 như máy tính nguyên chiếc HP, Asus, Dell... máy tính xách tay, máy văn phòng Epson, Canon, HP, Samsung.. và các sản phẩm khác sẽ được Mai Hoàng cam kết bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng sản xuất và nhà phân phối tại Việt Nam.

- Đối với các trường hợp có cam kết bảo hành riêng bằng hợp đồng, văn bản… Mai Hoàng sẽ bảo hành đúng theo thông tin đã cam kết.

1.3. Cách thức bảo hành

- Khách hàng có thể kiểm tra serial number trên sản phẩm do Mai Hoàng phân phối và bán ra, thời gian bảo hành trên website chính thức của Mai Hoàng: https://maihoang.com.vn.

- Với những sản phẩm có tem chứng nhận sản phẩm của Mai Hoàng hoặc  có tem đánh dấu ngày tháng nhưng đã bị mờ, khách hàng có thể liên lạc, chụp ảnh và gửi mail về bộ phận bảo hành: baohanhmaihoang@gmail.com hoặc Baohanhhcm@maihoang.vn để được tra cứu và giải đáp.

 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

2.1. Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

- Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành.

- Không vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất qui định.

- Tem, nhãn serial number trên sản phẩm phải đầy đủ và nguyên vẹn, không bị mờ, tẩy xóa hay bị giả mạo.

- Serial sản phẩm phải tra cứu được trên Web của Mai Hoàng và có trong hệ thống cơ sở dữ liệu phần mềm của Mai Hoàng.

2.2. Những sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành, TTBH Mai Hoàng không bảo hành đối với những trường hợp sau:

-  Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt không đúng quy cách.

-  Số serial và part number của sản phẩm không đúng với lý lịch máy.

-  Tem bảo hành hoặc barcode trên linh kiện bị rách mất thông tin, tẩy xoá hoặc giả mạo, không có hoặc khoong tra được trên web của Mai Hoàng hoặc không có trong phần mềm của Mai Hoàng.

- Sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý hay còn gọi là lỗi khách quan hoặc chủ quan do người bảo quản, người sử dụng như bị nứt, gãy, thiếu rớt linh kiện, sứt mẻ, có vết móp, có vết cháy, mùi cháy, nổ IC,linh kiện, sản phẩm ẩm ướt hoặc cong, vỡ, xước mạch, rỉ mốc mạch, mờ mã vạch, sản phẩm bị cong, gẫy, lệch chân socket...

- Không bảo hành phần mềm đi kèm trong ổ cứng máy tính, các thiệt bị di động, thiết bị lưu trữ. Đối với các thiết bị lưu trữ sẽ bảo hành theo nguyên tắc thông số ghi hoặc thời gian bảo hành điều kiện nào đến trước sẽ áp dụng trước.

+ TBW (Tera Byte Written – Tổng số Tera Byte đã được ghi theo thông số của các hãng Bảo hành theo 01 trong 02 điều kiện trên, tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

+ Đối với trường hợp sản phẩm SSD không nhận, chết… Mai Hoàng sẽ tạm nhận gửi hãng và chờ kết quả cuối cùng từ hãng.

-         Không bảo hành sản phẩm màn hình có điểm chết ngoài lượng điểm chết của hãng qui định chung như sau:

          +  20 " & kích thước thấp hơn: 3 điểm sáng, 3 điểm tối hoặc tổng cộng 3. 

           + 21” & kích thước lớn hơn: 5 điểm sáng, 5 điểm tối hoặc tổng cộng 5. (không bao gồm chấm bụi, bẩn)

3.2. Danh mục và cam kết xử lý sản phẩm bảo hành đươc liệt kê theo bảng kê ( kèm theo)

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Mọi sản phẩm Mai Hoàng bán ra được bảo hành theo thỏa thuận, hợp đồng hoặc tại  các địa điểm TTBH Mai Hoàng gần nhất dưới đây. Những sản phẩm gửi qua nhà xe hay đơn vị chuyển phát  cần liên hệ trước vói NVBH 3 miền để được tư vấn hình thức gửi phù hợp.   

1.     Trung tâm bảo hành tại miền Bắc( Hà nội)

Địa chỉ: 241 Phố Vọng- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Tel: 0243.628588 máy lẻ 200, 201,204

Email : baohanhmaihoang@gmail.com, Baohanh@Maihoang.vn

2.     Trung tâm bảo hành tại miền Trung ( Đà Nẵng)

Địa chỉ: Lô 3-A7 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Tel: 0236.3611788 - 0236.3611688 

Email : quoc.da@maihoang.vn

3.     Trung tâm bảo hành tại miền Nam ( TP Hồ chí Minh)

Địa chỉ: 225/25A - Nguyễn Đình Chiểu - Phường 5 - Quận 3 - TP.HCM
Tel: 02839.29.22.59 - 02839.29.22.59                - Fax:

Email : Baohanhhcm@maihoang.vn

 

 

Trung tâm bảo hành

T2 - T78:15 AM - 12:00 PM

T2 - T71:30 PM - 6:00 PM

Địa điểm

241 Phố vọng - HBT - Hà Nội
Hotline: 024.3628.5868